Đại lý phân phối xe Mazda chính hãng

Tp. Bán hàng : 0976.122.858
Hotline bán hàng : 0906.55.6616

Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda Cx-5, Mazda Cx-9, Mazda BT-50

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

MAZDA 6 THẾ HỆ MỚI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ ĐẸP NHẤT TRONG PHÂN KHÚC

Có thể ngoại thất trên Mazda 6 thế hệ mới không có quá nhiều thay đổi, nhưng nội thất của chiếc sedan cỡ trung sau khi được cải thiện không ít lại được đánh giá là đẹp nhất trong phân khúc, cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.


Giới thiệu chung.
Ra mắt vào năm 2012, được ví như một mô hình chiến lược trong dòng sản phẩm thế hệ mới của Mazda, Mazda 6 nhận được sự hoan nghênh tại hầu hết các thị trường lớn trên toàn thế giới.

Trong phân khúc sedan hạng D, Mazda 6 luôn chiếm giữ một vị trí quan trọng, dành nhiều sự ưu ái đến từ phía khách hàng. Vì lý do đó, Mazda 6 2016 mang trong mình trách nhiệm khá nặng nề. Tiếp nối thành công của các mẫu xe tiền nhiệm.

Hai yếu tố chính làm nên thành công của mẫu xe này đó là ngôn ngữ thiết kế chuyển động KODO- Soul đẩy sức sống quyến rũ và công nghệ SkyActiv tạo ra sự cân bằng giữa yếu tố an toàn cũng như là bảo vệ môi trường.

Với thế hệ mới nhất, Mazda 6 nhận được không ít những thay đổi nâng cấp, đặc biệt là ở phiên bản Grand Touring với nhữn thay đổi ở thiết kế phía trước, sau, đèn pha LED mới thay cho các đèn pha Xenon như  mẫu xe tiền nhiệm.

Mazda 6 sở hữu phong cách thể thao hiện đại. Xe được trang bị thế hệ động cơ SkyActiv mới nhất, giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, đi cùng khả năng vận hành êm ái hơn.

Một trong những tính năng ấn tượng nhất trên Mazda 6 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất tốt và tiết kiệm nhiện liệu.


Với hệ thống i-Eloop ( tùy chọn trên Grand Touring ), Mazda 6 2016 có mức nhiên tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7.3 L/ 100 km đường kết hợp, nhờ con số này, Mazda 6 xuất sắc dành danh hiệu quán quân tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc sedan hạng trung (không sử dụng hệ thống truyền động hybrid )
Trong trường hợp không có i -Eloop, Mazda 6 cũng mới chỉ tiêu tốn 7.6 L/ 100 km và chắc chắn đây vẫn là mức tiêu hao tuyệt vời dành cho một chiếc xe gia đình.

Ngoại thất

Mazda 6 có thể nói là mẫu xe đầu tiên đưa khái niệm thiết kế KODO - Soul của Mazda đến với công chúng. Đặc điểm nổi bật của ngôn ngữ thiết kế này đó là sự thống nhất của các chi tiết, tạo nên cảm giác đồng điệu sang trọng, đem lại ấn tượng mạnh mẽ mà một mẫu xe cao cấp cần có.

1 nhận xét: